Thursday, May 3, 2012

Congratulations to iyannetam who purchased 50 Bids + X-Mini Capsule for only P5.18 , 50 Bids + 16GB HP USB for only P6.12, 50 Bids + X-Mini Capsule for only P1.26, and 50 Bids + P500 Jollibee GC for only P3.59!


A testimonial from our winner: iyannetam

Actually newbie pa lang ako dito kasi 2 weeks pa lang nakakaraan nung initroduce ito ng Gf ko sa akin pero ilang items na din napanalunan ko agad .:) basta payo ko lang sa ibang bidders na baguhan kagaya ko e huwag muna mag madali sa mga major prize step by step muna tayo at dadating din tayo dian .Isa pa dapat pag ginusto mo ang isang item dapat desidido ka talagang kunin yun at ilaban ang bid mo, focus ka lang dun .Siyempre pinakaimportante ay lakas ng loob talaga lumaban.Ang sabi nga nila no guts no glory diba..:) Thanks ulit pisobid! at support team niyo na mabilis mag reply and sa request ko napagbigyan niyo..Godbless..



Want to be the next BIG winner?
Then start bidding and start winning at