Thursday, September 1, 2011

Testimony of bullrunner who won multiple items!!!

This is my 1st time to win as a newbie!!! Grabe iba ang talaga ang pakiramdam!!! 1st time ko manalo ng kahit na ano sa internet. Kaya nag claim ako agad, binayaran ko using my paypal. Instant Claim! wala pang 5 minutes nakuha ko na ang 1st prize ko (50bids) Ang galing!!! Kaya sabi ko sa sarili ko ok ito ah! Dapat mag next level na. Kaya nagdeposit ako sa BDO via Dragonpay. Ang bilis din pasok agad ang binili kong Bids. Kaya simula nun tuloy tuloy na ang lahat.
WIN #1 100 BIDS 
WIN #2 ZARA GIFT CERTIFICATE 
WIN #3 SM GIFT CERTIFICATE P2000 
WIN #4 SM GIFT CERTIFICATE P5000 
WIN #5 100 BIDS 
and more to come :D
Pero hindi agad agad dumating yung prizes ko kasi may waiting time na 3-5days upon winning. Kaya nung tumawag sila sa akin just to verify the details. Yun na ang nagtanggal ng 50% duda ko sa kanila. Pero syempre hindi pa rin 100% ang bilib ko sa kanila hanggat hindi ko pa nahahawakan ang mga prizes. Kaya nung natanggap ko ang prizes ko the next day. Grabe ang Ngiti ko lagpas tenga talaga! Hindi ako makapaniwala! Ipopost ko nalang sa FB ko yung video nung binuksan ko ang laman ng package. WoW talaga!!!
Ang tip ko lang dapat talaga ay may Patience and Timing lang. Para sa mga hindi naniniwala at curious kung scam o hindi (gaya ko dati..hehehe) Totoo po itong Pisobid.com at hindi po ako robot. Kaya hwag na kayong magdalawang isip if you want you can add me sa FB http://www.facebook.com/bullrunner.online Napakalaking blessing nito sa amin! Maraming Salamat! Sye-sye ni! Merci beaucoup! Dhanyawaad! Arigato gozaimasu! Thank you very much Pisobid!!!

Congratulations to bullrunner for winning the P2000 Zara Gift Card for only Php 8.29, P2000 SM Gift Card for only Php 21.28 and P5000 SM Gift Card for only Php 7.55!!! In his winning form! ;p

Want to be the next BIG winner? Then start bidding and start winning at www.pisobid.com